Chủ Nhật, 9 tháng 2, 2014

Ngọt ngào quà Valentine | Làm giàu | Tin nóng

Quà tặng được ví như gia vị, làm đậm đà thêm tình yêu của các đôi tình nhân. Bạn đã chọn được món quà ngọt ngào cho một nửa của mình trong ngày đặc biệt này chưa? Hiện thị trường hoa, kẹo sô cô la, nữ trang… đều có nhiều sản phẩm mới. 

 Ngọt ngào quà Valentine

Hoa là loại quà tặng được cho là lựa chọn hàng đầu dành cho những đôi lứa yêu nhau, nhất là hoa hồng. Theo Dalat Hasfarm, có khoảng 60 - 70% người đến mua hoa tặng nhau ngày 14.2 chọn hoa hồng. Theo giới kinh doanh hoa, hoa dịp 14.2 năm nay sẽ có giá bằng với hoa dịp tết. Hoa hồng giá từ 6.500 đồng/cành, hoa tulip giá 20.000 đồng/cành.
Đặc biệt, năm nay xuất hiện nhiều loại hoa mới như lily Peru màu cam, đỏ, hồng, tím và trắng được nhập từ Hà Lan, giá 5.000 đồng/cành, hoa đào Ilex màu đỏ và đầu xuân Forsythia, đầu xuân Calimero cũng được nhập từ Hà Lan giá 180.000 đồng/cành. Thế giới hoa tươi vừa cho biết sẽ tung ra nhiều mẫu hoa bó và hoa giỏ kiểu dáng cách điệu mới lạ để các bạn trẻ lựa chọn.
Sô cô la cũng được cho là lựa chọn phù hợp. Theo các đơn vị kinh doanh quà tặng, các mẫu sô cô la cho ngày Valentine ngày càng đơn giản, nhưng tinh tế và ý nghĩa. Như mẫu hộp Valentine có dòng chữ I Love You cách điệu được khách hàng đặt làm quà tặng nhiều. Có thể là sô cô la đen hơi đắng, sô cô la có nhân hạt dẻ, hạnh nhân hay rượu... Hộp đựng kẹo có thiết kế trang nhã với dải ruy băng trang trí đơn giản cũng được chọn nhiều.
Theo ghi nhận của chúng tôi, Valentine năm nay có một số đơn vị giới thiệu sô cô la hình chiếc giày vốn được ưa chuộng trong mùa Valentine trước với nhiều kiểu dáng mới. Các sản phẩm này đều được cam kết làm từ 100% sô cô la tươi nên đòi hỏi cao sự khéo léo của người làm. Giá bán 465.000 đồng/sản phẩm.
Hiện thị trường trang sức xuất hiện không ít sản phẩm mới, đại diện nhãn hàng PNJ cho biết, vừa tung ra thị trường đến 3 bộ sưu tập nữ trang dành riêng cho ngày Valentine. Cụ thể, bộ trang sức vàng mang thông điệp “Tôn vinh giá trị đích thực” với các thiết kế bộ nhẫn đôi, mặt dây chuyền, hoa tai đính kim cương, đá quý có nhiều kiểu dáng độc đáo và ấn tượng như họa tiết lồng trái tim, họa tiết cách điệu tinh xảo theo chủ đề năm Ngọ.
Đặc biệt, trong bộ sưu tập này, rất nhiều mẫu trang sức được thiết kế theo size đá nhỏ, kiểu dáng thanh mảnh, hòa quyện hài hòa giữa chất liệu vàng trắng và vàng màu, giá bán mềm hơn. Bộ trang sức bạc mang thông điệp Yêu trọn mỗi phút giây cách điệu tinh tế từ hình ảnh cỏ 4 lá đầy lãng mạn, nhẫn cặp cũng có nhiều chạm khắc độc đáo.
Nhiều nhà hàng tại TP.HCM đều có chương trình khuyến mãi cho tiệc tối lãng mạn trong ngày lễ đặc biệt này. Mức phí tiệc được cho có giá bằng so với mùa lễ Valentine năm 2013.
Bên cạnh đó, một chuyến du lịch dành cho nhau cũng được cho là lựa chọn thú vị. Bà Trần Thị Bảo Thu, Giám đốc tiếp thị Công ty du lịch Fiditour cho biết giá tour trong dịp lễ tình nhân sẽ được giữ nguyên như ngày bình thường, thậm chí trên nhiều hành trình du lịch, du khách còn được khuyến mãi dịch vụ cộng thêm và được áp dụng chương trình giảm giá.
 Cẩm Nhi
 
 Ảnh: shutterstock 
>> 500 cặp tình nhân được se duyên trong ngày Valentine
>> Quà tặng Valentine: miễn phí tư vấn ly dị

Tags: , , , ,

0 Responses to “ Ngọt ngào quà Valentine | Làm giàu | Tin nóng ”

Đăng nhận xét

Đăng ký Email

Điền thông tin Email để nhận những thông tin hữu ích.

© 2013 Mỹ phẩm cho bé . All rights reserved.
Designed by Seophung.com