Thứ Năm, 6 tháng 12, 2012

Bộ mỹ phầm cao cấp làm đẹp Dabo ginsing stem cell skin care (Hết hàng)


Bộ mỹ phầm cao cấp làm đẹp Dabo ginsing stem cell skin care trọn bộ gồm 5 sản phẩm : 2 Sữa dưỡng, 2 nước hoa hồng và 1 kem làm trắng chống nhăn. Sản phẩm rất thích hợp cho các bạn ở độ tuổi từ 30 trở lên.

Sản phẩm được triết xuất nhân sâm cao cấp rất tốt cho da.

Lọ Toner (mực):

Các thành phần giữ ẩm tự nhiên như Hualuronic, Betaine làm cho làn da được dưỡng ẩm và mềm mại cung cấp nước cho da khô sau khi làm sạch. Nhân sâm chai cung cấp dinh dưỡng cho làn da khỏe mạnh. Bạn thoa lên da mặt, chà xát và vỗ nhẹ cho đến khi hấp thụ hoàn toàn.

Lọ Emulsion (sữa):

Có kết cấu cát tươi mềm. Các thành phần dưỡng da như Sodium Hyaluronate cung cấp dầu Jojoba duy trì độ ẩm cho da và rất giàu dinh dưỡng. Các chất chiết xuất từ hoa Allantoins, Dipotasium, Glycyrrhizate, Chamomilla recutita làm dịu da và nâng cao sức đề kháng cho da. Dùng một lượng thích hợp để thoa lên da sau khi dùng lọ Toner. Có thể dùng vào buổi sáng và buổi tối.

Cream (kem):

Đây là kem dưỡng da loại mềm, không bị kết dính, chứa các dưỡng chất đặc biết giúp da luôn mịn màng, khỏe mạnh, đầy sức sống, ngăn ngừa lão hóa. Thoa lên da mặt và cổ một lượng thích hợp vào buổi sáng và tối, sau khi dùng Emulsion.

Bộ mỹ phầm cao cấp làm đẹp Dabo ginsing stem cell skin care (Hàn Quốc), có thể là món QUÀ TẶNG tuyệt vời cho người thân.


Các bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm của shop trẻ thơ tại: shopbìnhsữa.vn || shopxeđẩy.vn || nôichobéyêu.vn || shoptủnhựa.vn 


Tags:

0 Responses to “ Bộ mỹ phầm cao cấp làm đẹp Dabo ginsing stem cell skin care (Hết hàng) ”

Đăng nhận xét

Đăng ký Email

Điền thông tin Email để nhận những thông tin hữu ích.

© 2013 Mỹ phẩm cho bé . All rights reserved.
Designed by Seophung.com