Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Trang phục sexy hiếm thấy của Taylor Swift

Cũng như nhiều sao teen khác ở Hollywood, Taylor Swift đang dần có sự lột xác mạnh mẽ. Từ cuối năm 2012 đến nay, người ta liên tục thấy "công chúa nhạc đồng quê" xuất hiện trên thảm đỏ cùng những kiểu váy ngày càng gợi cảm. Trái ngược với phong cách ngọt ngào trước đây, Taylor Swift không ngại diện đầm hở hết lưng hay khoe vòng 1.

Không chỉ chọn một thiết kế ôm sát với những đường cắt ở ngực siêu quyến rũ, cô nàng còn "khoác lên" vẻ ngoài của một quý cô trưởng thành bằng tóc uốn xoăn, môi đỏ đậm.

Chiếc váy trắng với đường xẻ ngực sâu này giúp cô nàng khoe vẻ đẹp trẻ trung, gợi cảm ở lứa tuổi đôi mươi.

Taylor Swift cũng là ngôi sao đi đầu trong phong cách váy xẻ tà hai bên khoe chân thon từng là mốt tại Hollywood.

Dù sở hữu thân hình khá "cò hương" và không có vòng 1 chuẩn như nhiều ngôi sao khác, Taylor Swift vẫn không ngại diện các thiết kế xẻ sâu. Chiếc váy yếm hở trọn phần lưng này khiến không ít người lo lắng "công chúa nhạc country" sẽ rơi vào tình huống hớ hênh lộ ngực giống sự cố của Emma Watson với váy cổ yếm.

Những chiếc váy khoe lưng thon, da trắng cũng là kiểu đầm dạ hội đặc trưng của Taylor Swift trong năm 2013. Tham dự giải Grammy, cô nàng chọn bộ váy trắng thướt tha cùng phối dây đai lấp lánh.

Chiếc váy tím hiệu Donna Karan được Taylor mang đến Quả cầu vàng 2013 tuy có hơi già dặn nhưng cũng giúp cô nàng lọt Top sao mặc đẹp nhất trên thảm đỏ.

Phần đắp voan xuyên thấu ở lưng và ngực giúp chiếc váy của cô nàng bớt hở.

Thêm một chiếc váy xẻ ngực sâu khoe phong cách trưởng thành của Taylor Swift.

Tại giải AMA vừa qua, Taylor vẫn tiếp tục trung thành với hình tượng ngày càng sexy này. Chiếc váy lấp lánh dáng quây pha voan ở ngực được cô nàng lựa chọn để vừa gợi cảm vừa nổi bật.

Không chỉ mang những bộ đầm quyến rũ lên thảm đỏ, trang phục biểu diễn của Taylor Swift cũng ngày một táo bạo.

 Trang Shaelyn 


Tags:

0 Responses to “ Trang phục sexy hiếm thấy của Taylor Swift ”

Đăng nhận xét

Đăng ký Email

Điền thông tin Email để nhận những thông tin hữu ích.

© 2013 Mỹ phẩm cho bé . All rights reserved.
Designed by Seophung.com