Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Sao Việt khéo mix váy bút chì

Trong một sự kiện gần đây, Phương Thanh  trông trẻ trung và thời trang khi kết hợp váy bút chì đen với áo cánh bướm. Nhờ kiểu họa tiết đang là mốt này, chị Chanh không hề bị cứng nhắc dù đang diện một món đồ công sở.

 Hồ Ngọc Hà khéo biến chiếc váy công sở thêm dịu dàng, nữ tính hơn với thắt lưng nơ ngang eo. Năm nay, kiểu váy bút chì cạp cao như Hà Hồ cũng đang là trào lưu được nhiều sao yêu thích.

Màu son đỏ giúp bộ cánh sơ mi chấm bi và váy đen của Ngô Thanh Vân thêm phần trẻ trung, quyến rũ.

Chân dài Kim Dung táo bạo chọn áo crop top cùng màu đen kết hợp váy cạp cao để khoe vóc dáng chuẩn.

Trong khi đó, trang phục tưởng chừng như đơn giản của siêu mẫu Ngọc Oanh cũng gợi cảm hơn nhiều nhờ đường xẻ tà hút mắt trên thân váy.

 Hà Tăng tỏa sáng trong sự kiện gần đây của gia đình chồng. Chiếc váy bút chì đen với chất liệu da rắn khi được kết hợp cùng phụ kiện lấp lánh trở nên thời thượng, sành điệu hơn hẳn.

Trước đó, cô cũng từng khiến những người yêu thời trang mê mẩn khi kết hợp váy bút chì công sở với sơ mi họa tiết và giày tông xanh, tạo nên vẻ ngoài thanh lịch nhưng vẫn trẻ trung.

 Hoàng Yến có cách mix váy đen công sở nhẹ nhàng hơn. Áo chấm bi màu be và túi xách Chanel sang trọng là lựa chọn của người đẹp.

Chiếc váy đen cũng có thể trở thành trang phục nữ tính khi dạo phố nếu được kết hợp cùng crop top sọc ngang trẻ trung như Thu Thảo. 

 Maya  khoe vẻ đẹp quyến rũ, sắc sảo trong trang phục váy đen và crop top đỏ.

Chiếc váy bút chì cạp cao giúp đôi chân của Linh Chi thêm dài. Để bộ cánh áo trắng - váy đen bớt nhàm chán, cô kết hợp cùng túi xách màu đỏ nổi bật.

Cách phối váy đen công sở và áo lông dáng ngắn như Ngọc Trinh  là gợi ý lý tưởng cho các quý cô khi dạo phố mùa đông.

 Trang Shaelyn 


Tags:

0 Responses to “ Sao Việt khéo mix váy bút chì ”

Đăng nhận xét

Đăng ký Email

Điền thông tin Email để nhận những thông tin hữu ích.

© 2013 Mỹ phẩm cho bé . All rights reserved.
Designed by Seophung.com