Thứ Bảy, 26 tháng 1, 2013

Son dưỡng môi Wakodo (5g)



Son dưỡng môi Wakodo dành cho trẻ em có làn da mẫn cảm. Rất dễ dùng và giữ ẩm tốt. Son dưỡng môi dùng để giữ ẩm cho môi, bảo vệ tế bào da xung quanh môi không bị khô, nứt nẻ, đồng thời làm mịn da giúp cho môi luôn giữ được màu sắc tự nhiên. Thành phần làm sạch amino thực vật. Hãy chăm sóc da cho bé hằng ngày. Đừng để đến khi nhìn thấy da bé bị khô là đã muộn rồi.

Thành phần: Olive oil, Castor oil, Ethylene- propylene copolymer, Micro crystalline wax, Euphorbia cerifera (candelilla) wax, Macadamia ternifolia seed oil, Dipropylene glycol, Natural vitamin E, Stearyl glycyrrhetinate.

Hướng dẫn sử dụng: Vặn thỏi son thò ra khoảng 2-3 mm sau đó thoa lên môi hoặc xung quanh miệng và cả phần dưới mũi.

Tính năng giữ ẩm chỉ có ở None for baby. Son dưỡng môi sẽ phù hợp với da của từng người và các mùa khác nhau thì khác nhau.

Luôn sử dụng đầy đủ các sản phẩm của None for baby sẽ mang lại cho bé một làn da mền mại và khỏe mạnh.

Tất cả các sản phẩm None for baby của Wakodo đều đã qua kiểm tra phản ứng với da nhứng không có nghĩa là nó không ngây ra phản ứng lạ với bất kỳ người nào.

Dòng sản phẩm None for Baby - dành cho trẻ có làn da nhạy cảm.

None = Non + One

Non: Dễ chịu, không sử dụng chất khử trùng, không chứa dầu, không chứa chất tạo mùi, không chứa chất tạo màu, không chứa cồn và không sử dụng chất hoạt tính bề mặt tổng hợp

One: Chỉ dùng cho trẻ em, sử dụng nguyên liệu gây kích ứng da thấp, thành phần đơn giản. Sản phẩm có tính kiềm yếu, thành phần dưỡng ẩm thiên nhiên, thiết kế chống chà xát và đã kiểm nghiệm tính kích ứng da.

Chú ý: Không bôi vào chỗ da bị xầy xước, bị xưng hay bị tổn thương. Nếu có triệu chứng bất thường khi dùng sản phẩm thì nên gặp bác sĩ ngay. Trường hợp bị dính vào mắt nên rửa ngay bằng nước sạch. Tránh xa tầm tay của trẻ em.

Xuất xứ: Nhật Bản

Tags:

0 Responses to “ Son dưỡng môi Wakodo (5g) ”

Đăng nhận xét

Đăng ký Email

Điền thông tin Email để nhận những thông tin hữu ích.

© 2013 Mỹ phẩm cho bé . All rights reserved.
Designed by Seophung.com