Thứ Bảy, 26 tháng 1, 2013

Kem chống hăm, chống viêm da Hipp



KEM NGỪA VIÊM NHIỄM DA TRẺ EM

“ Tuyệt vời cho con, Tốt hơn cho mẹ”

Chứa dầu hạnh nhân tự nhiên và chất bảo vệ da “HiPP Hautschutzđ” được tổng hợp từ mầm lúa mạch giúp chăm sóc và bảo vệ da hiệu quả nhất. Điều này đã được cơ quan kiểm định chất lượng cuộc sống và môi trường hàng đầu EU “OkeTest” chứng thực và cho điểm tuyệt đối.

Tác dụng : Kem ngừa viêm nhiễm da HiPP-Babysanft giúp cho việc phòng ngừa, chăm sóc, bảo vệ và tăng cường sức đề kháng cho da. Đặc biệt hiệu quả với da bị tổn thương như hăm khi đóng bỉm, nổi mẩn đỏ, côn trùng cắn. Lượng dầu hạnh nhân quý giá chăm sóc và giữ cho da không bị dị ứng.

Kem ngừa viêm nhiễm không chỉ có tác dụng đề phòng mà còn có tác dụng chữa trị, nó giúp các vùng da bị tổn thương mau hồi phục, giữ gìn không làm da bị mất nước, giữ độ ẩm cần thiết cho da.

Với người lớn, loại kem này rất tốt cho những phụ nữ có dàn da nhạy cảm hay dị ứng, mẩn ngứa, mụn trứng cá...

Thành phần : Aqua, Caprylic, Zinc Oxide, Sorbitol, Sodium Carboxymethyl Betaglucan, Panthenol, Parfum, Dipropylence Glycol

Cách dùng : Làm sạch và thoa đều kem vào vùng da bị tổn thương, giữ vùng da tổn thương luôn khô thoáng. Nên dùng sản phẩm này thường xuyên để đạt hiệu quả tốt nhất.

Sản xuất tại : Thụy sỹ

Dung tích : 100ml/tuýp

Giá bán:95,000 vnđ

Tags:

0 Responses to “ Kem chống hăm, chống viêm da Hipp ”

Đăng nhận xét

Đăng ký Email

Điền thông tin Email để nhận những thông tin hữu ích.

© 2013 Mỹ phẩm cho bé . All rights reserved.
Designed by Seophung.com